Tiềm năng chẩn đoán không giới hạn với GiANO HR

26/11/2023 | Lượt xem: 138



Mạnh mẽ và linh hoạt, GiANO HR là thiết bị duy nhất bạn cần để kiểm tra 2D và 3D trong nha khoa, phẫu thuật hàm mặt và tai mũi họng. Hình ảnh có độ phân giải cao nhất trên thị trường, thuật toán được cấp bằng sáng chế, bảng điều khiển màn hình cảm ứng 10” thân thiện với người dùng và bộ phần mềm NNT của NewTom giúp nha sĩ đạt được kết quả chẩn đoán chính xác.

Với 3 cấu hình 3D giúp bác sĩ dễ dàng lựa chọn nhu cầu sử dụng và nâng cấp sau này:
3D PRIME – FOV 10x8 phù hợp với mọi nhu cầu chẩn đoán nha khoa và lập kế hoạch cấy ghép.
3D ADVANCED – FOV 13x16 cung cấp trường nhìn rộng hơn từ độ phân giải nội nha tối đa đến phân tích tai mũi họng hoàn chỉnh.
3D PROFESSIONAL – FOV 16x18 đảm bảo hiệu suất chẩn đoán Đầu và Cổ tối đa để điều tra toàn bộ vùng răng-hàm mặt và cột sống cổ.
Hơn nữa, chế độ 3D-XF (Chức năng eXtra) độc quyền sử dụng quỹ đạo gần với cấu trúc giải phẫu, cho phép hình ảnh có độ phân giải 68µm: lý tưởng để chụp mọi chi tiết, đặc biệt là trong các ứng dụng nội nha.

Nghiên cứu liên tục về các cách đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bệnh nhân đã đưa NewTom đi tiên phong trong các phác đồ liều thấp. Công nghệ SafeBeam™ và căn chỉnh được hỗ trợ bằng servo giúp giảm thiểu liều lượng tia X và lựa chọn ba mức phát xạ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh liều lượng tia X theo nhu cầu chẩn đoán thực tế.

Hình ảnh toàn cảnh được thực hiện hiệu quả nhờ công nghệ lọc tự động thích ứng đặc biệt và lợi ích thiết lập chụp ảnh từ xa từ cảm biến có thể định vị lại được sử dụng cho cả nhu cầu PAN và CEPH. Cảm biến CMOS có độ nhạy cao và ống tia X cải tiến đảm bảo chất lượng hình ảnh 2D đột phá.

Với GiANO HR, chất lượng hình ảnh vượt trội là mẫu số chung trong mọi trường hợp khám.
Gửi yêu cầu ngay! 0888 377 876 - Kỹ thuật : 0934522385